วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

การเช่าบูชาพระเครื่องแนวใหม่



เชื่อว่า...  ทุกคนที่ได้มาอ่านบทความนี้

ต้องมีพระเครื่องที่สะสมมา  ทั้งจากการทำบุญ  การบูชาพระเครื่องที่ชอบ  หรือมีผู้เอาพระเครื่องมาฝาก  ไม่น้อยกว่า 20 องค์
บางคน อาจมีมากกว่า 100 องค์

โดยปกติ หากเราต้องการเช่าบูชาพระเครื่ององค์ใด

เราก็หาประวัติ หาข้อมูลต่างๆ และก็แบบ หรือรุ่นของพระเครื่องที่ต้องการ




และสุดท้ายก็มาจบ ลงที่ตรงราคาค่าเช่าบูชา พระเครื่ององค์นั้นว่า
 เรามีความสามารถเช่าบูชามาได้หรือไม่

จากพระเครื่อง 1 องค์และก็อีก 1 องค์เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ


แต่หากว่าเรามาคิดอีกมุมนึงว่า

สมมุติว่า เราต้องการเช่าบูชาพระเครื่อง จำนวน 3 องค์ ในงบประมาณ 5000 บาท

เมื่อเราผ่านขั้นตอนการคัดเลือกพระเครื่องที่สนใจแล้ว สรุปลงได้ว่า

ในกลุ่มพระเครื่อง 10 องค์นี้  หากได้เช่าบูชาก็จะอยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้คือ 5000 บาท





หากเรา นำภาพพระเครื่องทั้ง 10 องค์ที่เลือกแล้วนั้น มาผ่านการตรวจพลัง...

เราก็จะได้ข้อมูลเชิงลึกลงไปว่า

พระเครื่องทั้ง 10 องค์นั้น...แต่ละองค์มีพลัง ด้านไหนบ้าง ?  

บางองค์ก็เด่นด้านเมตตามหานิยม  ป้องกันภัยให้แคล้วคลาดไม่เป็นอันตราย  ป้องกันภูติผีปีศาจร้ายไม่ให้เข้ามาใกล้  ยิงฟันไม่เข้าทำให้เกิดเป็นคงกระพันชาตรี  หรือพระเครื่องบางองค์ก็จะเด่นด้านให้โชคลาภ  ช่วยหนุนดวง  ค้าขายดีมีกำไร  บางองค์ท่านก็ช่วยให้ตัวเรามีสง่าราศีดูดีกว่าคนอื่น  

นอกจากนี้...   พระเครื่องแต่ละองค์  ก็มีกำลังในการแผ่รัศมีพลังงานกว้างไกลออกไปไม่เท่ากัน  ตั้งแต่ 1 เมตรไปจนถึง 5 เมตร  และมากกว่า 5 เมตรเป็นต้น

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเราก็คงจะเข้าใจกันว่า  เราสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราและคนที่เรารักได้  ในราคาที่เหมาะสมที่สุด  

เมื่อเรามีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติของพระเครื่องแต่ละองค์ว่า  มีพลังเด่นด้านใดบ้าง  ก็จะเป็นข้อมูลในการคัดเลือกพระเครื่องที่ดีที่สุดให้กับเราได้

ท่านสามารถส่งภาพพระเครื่องที่กำลังจะเช่าบูชา
หรือ ภาพพระเครื่อง ที่สะสมไว้ 
มาตรวจพลังได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้
( ภาพพระเครื่องจากอินเตอร์เนต )

# อ่านข้อมูล การตรวจพลังพระเครื่อง ได้ที่ Fanpage 
รับตรวจพลังพระเครื่องและวัตถุมงคล 

ต้องการตรวจพลังพระเครื่อง ติดต่อได้ที่ LINE ID 089 745 8432 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น